September 2023 -
Connect with us
  • เผยภาพ “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “จุ๋ย-ดีเจพุฒ” หลับแล้วยังฉายแววหล่อ

    เผยภาพ “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “จุ๋ย-ดีเจพุฒ” หลับแล้วยังฉายแววหล่อ ขึ้นแท่นขวัญใจแฟนคลับไปแล้วสำหรับ น้องพีร์เจ ลูกชายคนเดียวของดารานักแสดง จุ๋ย วรัทยา และดีเจพุฒ ต้องบอกเลยว่า น้องพีร์เจ เกิดมาพร้อมกับความหล่อและน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นที่รักของแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงสำหรับ น้องพีร์เจ เป็นเด็กที่โตไวมากๆและหล่อสุดๆ ล่าสุดอินสตราแกรมที่ใช้ชื่อว่า @pjpjpitt ได้โพสต์ภาพ น้องพีร์เจ...

  • ค่าไฟ-น้ำมันลด! ครม.ถกวันนี้ ชาวไทยเตรียมเฮ

    ค่าไฟ-น้ำมันลด! ครม.ถกวันนี้ ชาวไทยเตรียมเฮ ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (13 กันยายน 2566) คาดว่าจะมีมติลดค่าไฟฟ้าและน้ำมัน เพื่อบรรเทาผลกระทบจากราคาพลังงานที่สูงขึ้น โดยคาดว่าจะลดค่าไฟฟ้า 3% และลดราคาน้ำมันดีเซลลิตรละ 5 บาท การลดค่าไฟและน้ำมันในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนและผู้ประกอบการ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าและบริการต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศฟื้นตัวได้เร็วขึ้น สำหรับรายละเอียดของมติครม....

  • ตำรวจเร่งล่าตัว ตำรวจนอกรีต เอี่ยวกำนันดังสั่งยิงสารวัตรแบงค์

    จากกรณีการเสียชีวิตของนายแบงค์ หรือ ร.ต.อ.สมชาย ทองคำดี สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายชัยยุทธ ทองคำดี อายุ...